ประวัติส่วนตัว

นางสาววิภาวรรณ พฤกษชาติ 52010516040

เกิด 21 ตุลาคม 2533 ชื่อเล่น จุ๊บแจง 2ETC

จบจากโรงเรียนปากคาดพิทยาคม อ.ปากคาด จ.หนองคาย

ศึกษาต่อที่ มหาวิทยายมหาสารคาม คณะศึกษาศาสตร์

สาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา

ความฝันอันสูงสุด ผู้อำนวยการโรงเรียน

คติ ลายมือกำหนดชะตาชีวิต

แต่ถ้าเรากำมือลายมือก็จะอยู่ในมือของเรา



รวมภาพเพื่อนกะพี่ ETC

jubjang เที่ยว อิอิ

เพื่อมวลชน

"ถ้าหากฉัน เกิดเป็นนก ที่โผบิน
ติดปีกบิน ไปให้ใกล ใกลแสนใกล
ฉันจะขอ เป็นนก พิราบขาว
เพื่อชี้นำ ชาวประชา สู่เสรี
ถ้าหากฉัน เกิดเป็นเมฆ บนนภา
จะนำพา ความร่มเย็น สู่ท้องนา
หากฉัน เกิดเป็น เม็ดทราย
จะถมกาย เป็นทาง เพื่อมวลชน
ชีวา ยอมพลีให้ มวลชน ที่ทุกข์ทน
ขอพลีตน ไม่ว่า จะตายกี่ครั้ง"